FANDOM

No3b-1

Mula kaliwa: Kojima Haruna, Takahashi Minami at Minegishi Minami

Ang no3b (ノースリーブス, binibigkas na No Sleeves) ay isang sub-unit mula sa AKB48 na binuo noong Setyembre 3, 2008. Ang grupo ay binubuo ng tatlong miyembro na sina Kojima Haruna, Takahashi Minami at Minegishi Minami sa ilalim ng Ogi Productions. Sila ay dati nang nagtanghal ng sama-sama sa mga awit na Junai no Crescendo at Bye Bye Bye. Nang tinanong kung saan nagmula ang pangalan ng kanilang grupo, sinabi nila na ang may ideya nito ay si Akimoto Yasushi at sinabi rin na "Because AKB48 always uses uniforms, it's like we took off our uniforms and wore light sleeveless clothes" ("Dahil ang AKB48 ay laging gumagamit ng uniporme, parang tinanggal namin iyon at nagsuot ng magaan na damit na walang manggas").

Noong ika-26 ng Nobyembre 2008, inilabas nila ang kanilang unang single na Relax!, at ginamit ito bilang pangunahin tema para sa Mendol, isang drama kung saan ang mga miyembro ng no3b ang mga pangunahing tauhan.

Sa kasalukuyan, sila ay nakapaglabas na ng 7 mga single at 2 digital na single bilang Persona, ang kanilang tauhan sa Mendol.

Mga miyembroEdit

DiscographyEdit

Mga AlbumEdit

  • [2011.01.01] no3b (ノースリーブス)
Promo - Kuchibiru Furezu

Promotional picture ng Kuchibiru Furezu...

Mga singleEdit

Mga Digital na singleEdit

Mga TV Drama Edit

  • Mendol (メン☆ドル)(October 10,2008 - December 26 2008) TV Tokyo

External LinksEdit

Also on FANDOM

Random Wiki